Du lịch & Ẩm thực

Ăn uống thả ga tại 4 nhà hàng buffet nướng ở Đà Nẵng

Ăn uống thả ga tại 4 nhà hàng buffet nướng ở Đà Nẵng

Đa dạng món ăn, không gian rộng rãi, 4 địa điểm dưới đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho buổi hẹn hò cùng gia đình, bạn bè tại Đà Nẵng.

Faifo Buffet & Grills Restaurant: Nếu đang trong cơn thèm thịt và hải sản, nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức đa dạng các loại thịt bò, gà, cá, ốc, tôm... Với mức giá từ 249.000-339.000 đồng/người, khá cao so với những nơi khác, song chất lượng món ăn làm thực khách hài lòng. Ngoài đồ nướng, nhà hàng còn có thêm sushi, sashimi, salad, đồ chiên, các loại bánh và chè tráng miệng. Ảnh: Pupuhamchoi, nothingtoeat_.

Không gian quán sang trọng với thiết kế hiện đại pha lẫn cổ điển. Quán đông vào buổi tối và cuối tuần, bạn nên đặt bàn trước khi đến đây. Ảnh: Trinhchu__, vinhp2403.

Gumiho là địa điểm thưởng thức đồ nướng mới toanh được giới trẻ săn lùng ở Đà Nẵng. Đến đây, bạn có thể gọi món riêng hoặc chọn buffet với mức giá khoảng 279.000 đồng/người. Các món ăn được nướng trên than hoa, ăn kèm với nhiều loại nước sốt như tương đen, mắm chua ngọt... Mỗi bàn sẽ có thêm canh kim chi, salad, trái cây tươi ăn kèm. Ảnh: Trungbuii, ryanfoodaholic.

Nhà hàng có không gian ấm cúng, được thiết kế theo kiểu Hàn Quốc, thích hợp cho những buổi hẹn hò cặp đôi. Bàn ghế tại nhà hàng được sắp xếp khá gần nhau, có các loại bàn 2 người, 4 người, 6 người... cho bạn lựa chọn. Ngoài chất lượng món ăn ngon, nhiều thực khách đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên chưa niềm nở. Ảnh: _july23_tnnv_.

Hongdae BBQ & Beer là chốn lý tưởng cho những tín đồ mê thịt. Các loại thịt heo, bò, gà ở đây được thực khách đánh giá tươi, ngon. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm hải sản, salad, sushi cá hồi kèm cho đỡ ngấy. Không gian quán rộng rãi, đặc biệt với các vách ngăn di động độc đáo cách âm rất tốt, mỗi bàn ăn đều có hệ thống hút khói, bạn có thể thoải mái đi nhóm đông người. Giá: 199.000-299.000 đồng/người. Ảnh: Dzdux30.

Romance Heo nổi tiếng với món thịt nướng Hàn Quốc chảo phô mai béo ngậy. Đến đây, nhà hàng phục vụ theo giá buffet từ 249.000 đồng/người, bạn có thể ăn thoải mái nhiều món ngon như thịt nướng, miến xào, canh kim chi... Không gian quán rộng rãi, sang trọng, đặc biệt có nhiều góc check-in xịn sò cho bạn tha hồ "sống ảo". Ảnh: Blanc_174, ryanfoodaholic.

Theo Zing

Đang xem: Ăn uống thả ga tại 4 nhà hàng buffet nướng ở Đà Nẵng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng