Du lịch & Ẩm thực

Những quán mực và bạch tuộc nướng ăn là ghiền ở TP.HCM

Những quán mực và bạch tuộc nướng ăn là ghiền ở TP.HCM

Luôn là điểm đến của nhiều tín đồ ẩm thực, những quán mực và bạch tuộc nướng dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức thưởng thức mà không lo về chất lượng và giá cả.

Ốc Oanh: Nằm trên đường Vĩnh Khánh, quán được đánh giá cao trên các trang ẩm thực về chất lượng. Ngoài các món ốc, mực và bạch tuộc nướng của quán sẽ không làm bạn thất vọng với hương vị đặc trưng. Ảnh: Tran_le_tuyet_hang, chii.ng.

Miếng bạch tuộc thấm đẫm gia vị được nướng chín, chấm cùng muối ớt xanh sẽ chinh phục mọi tín đồ ẩm thực. Quán không được đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng nhưng diện tích lớn, có sức chứa hơn 500 khách. Nhưng đôi khi bạn vẫn phải chờ để có chỗ ngồi. Giá 160.000 đồng/phần. Ảnh: I.eat.i.rate.

Mực khổng lồ Liên Lai: Vừa bước tới quán, bạn sẽ cảm thấy bụng “sôi sùng sục” vì những con mực khổng lồ treo trên chiếc xe đẩy đặt trước cửa. Quán có không gian nhỏ nhưng luôn đông khách. Ở đây, mực được ướp thấm vị, mềm, giòn hòa trong nước chấm tự làm thơm phức. Giá: 90.000-100.000 đồng. Ảnh: Meonlydfood, Mực Khổng Lồ Liên Lai, diadiemanuong, trangpinkyy.

Mực khổng lồ Thanh Nabi: Là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực ở TP.HCM, thực đơn của quán khá đa dạng như mực lọ, mực đại ca, mực khổng lồ, bạch tuộc… Bạn có thể lựa chọn các loại nước chấm hấp dẫn từ ớt xanh, ớt đỏ, tương ớt tới muối tiêu. Chỗ ngồi tại quán chủ yếu trên vỉa hè nhưng khá thoải mái, mát mẻ. Ảnh: Maryderoux.

Với hương vị mực nướng khổng lồ kiểu Hong Kong ngon, tươi, thịt mềm và nhai sần sật thú vị, đây sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn vào những ngày trời Sài thành mát mẻ. Giá: 80.000-100.000 đồng. Ảnh: Damanfood, i.amshi.

Bạch Tuộc Nướng - Hai Bà Trưng: Quán là địa chỉ bỏ túi của nhiều tín đồ sành ăn ở TP.HCM. Mực và bạch tuộc ở đây được đánh giá khá tươi, thấm gia vị, chấm với muối ớt xanh, ăn kèm đồ chua tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Giá: 60.000 đồng/lạng. Ảnh: Phuongloan123, Phạm Đức Tín.

Đang xem: Những quán mực và bạch tuộc nướng ăn là ghiền ở TP.HCM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng