KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG 100%

 

01. Liên hệ Chăm sóc khách hàng dễ dàng

Tổng đài MINOS với số Hotline 1900886609 rất dễ tìm kiếm và xuất hiện khắp mọi nơi từ Website, Email, Fanpage, trong nhãn mác, bao bì đóng gói... Hơn thế nữa, đội ngũ chăm sóc khách hàng MINOS cam kết 100% cuộc gọi sẽ được trả lời, nếu như bị gọi nhỡ (do quá tải) sẽ được gọi lại ngay lập tức.

Tổng đài CSKH MINOS sẽ thực sự là nơi luôn luôn nghe khi khách hàng gọi, theo đúng ý nghĩa của 1 tổng đài chăm sóc khách hàng thực sự.

Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ với MINOS thông qua rất nhiều kênh khác nhau như: Email, Chat, Để lại đánh giá, bình luận ở các kênh mạng xã hội của MINOS.

02. Văn hoá say YES trong xử lý tình huống

Đội ngũ CSKH của chúng tôi cam kết rằng 99.99% các vấn đề của khách hàng khi gọi tới sẽ được giải quyết NHANH, ĐẦY ĐỦ, và ĐÁNG NHỚ. CSKH của MINOS được trao nhiều công cụ, và quyền hành để giúp có thể hỗ trợ khách hàng ngay lập tức, với mục tiêu cuối cùng là mang lại trải nghiệm khách hàng hài lòng 100%.

03. Sự tương tác mang tính cá nhân hoá

Khác với các tổng đài viên trả lời theo cấu trúc có sẵn

Khác với các Fanpage phản hồi tự động, và theo những form lặp lại

Ở MINOS, mọi thứ đều không có kịch bản trước. CSKH của chúng tôi được đào tạo để có thể xử lý theo từng trường hợp cụ thể theo yêu cầu của khách hàng. MINOS tin rằng mỗi khách hàng có những vấn đề và nhu cầu khác nhau, do đó không thể áp dụng những công thức giống nhau được.

04. CSKH hoạt động 13,5h/1 ngày và 7 ngày/1 tuần

Trong bất cứ khi nào thuộc khung thời gian từ 8h30 tới 22:00 trong tất cả các ngày trong tuần, bạn đều có thể tâm sự với team CSKH MINOS. Chúng tôi hướng tới một tổng đài hỗ trợ 24/7 trong tương lai.

05.Dịch vụ đổi trả miễn phí 24H với BẤT CỨ LÝ DO GÌ

Minh hoạ đơn giản cho dịch vụ này đó là bạn có thể mua 1 sản phẩm MINOS sau đó, nếu cảm thấy không hài lòng, bạn hoàn toàn có thể gửi yêu cầu đổi sang một sản phẩm mới hoặc hoàn tiền. Mọi thứ sẽ được xử lý trong vòng 24 tiếng mà không hề có bất cứ khó khăn gì.

Tại sao chúng tôi làm như vậy?

Đơn giản vì chúng tôi muốn khách hàng hài lòng 100% khi mua đồ tại MINOS

Nếu khách hàng lợi dụng chính sách để trục lợi thì sao?

Chúng tôi tin rằng các khách hàng của mình đều tự tế, văn minh và có nhu cầu thực sự.

 

06. Dịch vụ đổi trả tận nơi của MINOS

Việc mua 1 sản phẩm và cần đổi trả vì không hài lòng là một sự bất tiện. Không phải ai cũng có thể sắp xếp thời gian gửi lại và đợi 1 thời gian sau đó mới nhận lại sản phẩm mới

Với MINOS, mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều. Shipper của chúng tôi sẽ mang sản phẩm mới và thu hồi sản phẩm cũ tại nhà hoặc cơ quan theo yêu cầu của khách hàng trong 1 lần duy nhất.

 

07.Trả hàng hoàn tiền và có shipper lấy hàng tận nơi

Có lẽ chỉ có MINOS mới có thể xử lý trả hàng hoàn tiền trong vòng 24h. Vâng, nếu bạn không hài lòng thì chúng tôi sẽ hoàn tiền vào ví điện tử hoặc tài khoản của bạn trong vòng TỐI ĐA LÀ 24H kể từ khi gửi yêu cầu.

Ngoài ra, hàng cần gửi trả cũng sẽ có shipper của chúng tôi tới tận nơi để lấy, bạn không cần phải mang đi đâu cả.

⇒ Toàn bộ quá trình này là KHÔNG THU PHÍ.

08. Đóng gói cẩn thận

Mỗi đơn hàng của MINOS được đóng gói bằng hộp đựng thức ăn chuyên dụng độc quyền, có thể giữ nguyên mùi vị tươi ngon đến 8 tiếng.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng