Du lịch & Ẩm thực

3 nhà hàng hải sản giá dưới 1 triệu đồng tại TP.HCM

3 nhà hàng hải sản giá dưới 1 triệu đồng tại TP.HCM

Hải sản vùng Địa Trung Hải, hải sản tươi sống phong cách Âu Mỹ hay Việt Nam là những hương vị mới lạ, thu hút các tín đồ ẩm thực. Bạn hãy "bỏ túi" 3 địa điểm sau để trải nghiệm.

Fresh Catch Vietnam - 4B Phan Kế Bính, quận 1: Không gian nhà hàng mang đến cho thực khách cảm giác như đang lạc lối trên con tàu lênh đênh giữa đại dương. Tại đây cung cấp loạt món ngon với hương vị của vùng Địa Trung Hải. Bạn có thể trải nghiệm phong cách ẩm thực từ các nước như Tây Ban Nha, Italy, Pháp và Hy Lạp. Ảnh: Fresh Catch Vietnam.

Paella Rice, Mussel hay Cream Catalan là một số món ăn thú vị được thực khách ưa chuộng tại nhà hàng. Paella Rice là món cơm kết hợp topping hải sản tươi ngon và sốt thấm vị của Tây Ban Nha. Mussel mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ với món vẹm hấp thơm, ngọt. Ngoài ra, Cream Catalan, món tráng miệng có vị béo hòa quyện cùng hương thơm của lớp đường caramel tạo sức hút với nhiều bạn trẻ. Ảnh: Fresh Catch Vietnam, Llickthespoon.

Hầu hết khách đến nhà hàng đều thích thú với bữa ăn hải sản được trình bày bắt mắt. Thức uống mát lạnh như bia vị Wheat Ale (vị lúa mì kết hợp với cam) nồng độ thấp hay các loại cocktail cũng được nhiều người gợi ý nên thử để bữa ăn thêm trọn vẹn. Không khí tại đây nhộn nhịp và view sang chảnh là điểm hẹn để bạn có cơ hội thưởng thức ẩm thực và check-in nhiều tấm hình xinh. Mức giá các món dao động từ 45.000-325.000 đồng. Ảnh: Fresh Catch Vietnam, _Hunterfung_.

Captain Lobster - 188 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận: Nhà hàng có 2 không gian thoáng mát với các vách di động nhà hàng rất đặc trưng, cho bạn thỏa sức "phá đảo" bữa tiệc hải sản. Tầng dưới được thiết kế như beer club với dãy ghế đẩu cao, mang hơi thở trẻ trung và thích hợp để chill cùng bạn bè. Tầng trên với bàn ghế trang nhã phù hợp cho các buổi hẹn hò hay họp mặt gia đình. Ảnh: Lý Minh Thịnh.

Điểm nhấn của nhà hàng là các phần tôm hùm. Các món ăn có phần tôm tươi ngon được lấy từ bể tại quán. Nước sốt đa dạng gồm vị Cajun, Tom yum hoặc phô mai thơm béo. Bạn có thể dùng bánh mì giòn tan, nóng hổi chấm nước sốt để cảm nhận độ đậm đà. Nhiều loại topping như xúc xích, bắp khúc và khoai tây được trộn đều trong phần hải sản tạo sắc màu hấp dẫn. Mức giá các món tại tiệm dao động từ 100.000-1 triệu đồng. Ảnh: Hukha.foodaholic.

Phố ngon 37 - Lầu 5 Saigon Center, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1: Nếu bạn muốn thưởng thức hải sản mang đậm hương vị Việt thì địa điểm này là một sự lựa chọn phù hợp. Quán thiết kế dân dã với các sạp bán hàng tựa như một khu chợ thu nhỏ. Không gian bên trong mang sắc màu lung linh, hoài cổ và đem lại cảm giác sang trọng cho thực khách. Ảnh: Hetagram, Hukha.foodaholic.

Nhà hàng có thực đơn phong phú với loạt món ngon trong mâm cơm truyền thống Việt Nam như cá kho tộ, thịt kho tiêu, canh cua rau đay... Ngoài ra, nơi đây thu hút khách bởi loạt món hải sản chất lượng như tôm nướng muối ớt, mực chiên trứng muối, cua đồng rang me. Ảnh: Trangnhimtron, Phongon37.

Đặc biệt, lẩu cua đầy ắp gạch cùng tôm sú, rau nấm là món ăn được nhiều người lựa chọn khi đến tiệm. Điều thú vị khi thực khách thưởng thức món lẩu này là sau khi ăn phần hải sản, bạn có thể tận dụng phần nước lẩu đầy chất dinh dưỡng để nấu cháo và thưởng thức cùng trứng, hành. Một phần lẩu cho 4 người có giá khoảng 1,1 triệu đồng. Ảnh: Hukha.foodaholic.

Khánh Vân - Zing

Đang xem: 3 nhà hàng hải sản giá dưới 1 triệu đồng tại TP.HCM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng