Du lịch & Ẩm thực

TOP 10 Quán Ghẹ Sài Gòn Ngon Nức Tiếng Phải Thử

TOP 10 Quán Ghẹ Sài Gòn Ngon Nức Tiếng Phải Thử

Sài Gòn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực dành cho các tín đồ mê ăn vặt với vô vàn các hàng quán đa dạng. Đặc biệt các món ăn từ hải sản rất được giới trẻ yêu thích, vậy nên tại Sài Gòn có bạt ngàn các quán hải sản ngon, giá rẻ. Và trong đó, các quán ghẹ là địa điểm bạn nhất định phải ghé. Vậy ăn ghẹ ở đâu ngon, chất lượng và giá rẻ? Hãy cùng Minos khám phá ngay TOP 10 quán ghẹ Sài Gòn ngon dưới đây nhé!

1. Bánh Canh Cua Ghẹ Muối Ớt Xanh – Quán Ghẹ Ngon Tại Sài Gòn

Bánh Canh Cua Ghẹ Muối Ớt Xanh – Quán Ghẹ Ngon Tại Sài Gòn

Địa điểm đầu tiên phải kể đến chính là Bánh canh cua ghẹ Muối Ớt Xanh nếu bạn muốn thưởng thức những món ghẹ ngon, đậm đà. Tại đây nổi bật là món bánh canh ghẹ với rất nhiều loại. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, rất thích hợp để bạn cùng đồng bọn đến chén những tô bánh canh ghẹ hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, món bánh canh ghẹ tại đây mang hương vị thơm ngon khó thể nào quên được. Nước dùng của bánh canh được nấu từ nước cốt dừa nên có vị ngon ngọt, làm cho món bánh canh càng trở nên đậm đà hơn. Ghẹ của quán luôn tươi ngon nhất, được lựa chọn kĩ càng trước khi đem vào chế biến. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức một tô bánh canh nóng hổi với nước lèo ngon ngọt, sợi bánh canh mềm dai và những miếng ghẹ đầy thịt. Chắc hẳn là một địa điểm bạn không thể bỏ qua.

quán ghẹ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 484A Nguyễn Tri Phương, P. 9, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:59
  • Giá dao động: 45.000đ – 75.000

2. Lẩu Cua Đất Mũi Sài Gòn – Quán Hải Sản Sài Gòn Giá Rẻ

Lẩu Cua Đất Mũi Sài Gòn – Quán Hải Sản Sài Gòn Giá Rẻ

Thêm một địa điểm để bạn có thể thưởng thức những món ghẹ ngon cũng như các loại hải sản hấp dẫn nhất. Lẩu Cua Đất Mũi có menu với vô vàn các món hải sản tươi ngon mà nổi bật nhất là các món cua. Thực khách đến quán luôn bị hấp dẫn bởi hương vị đậm đà của từng món ăn. Những món ăn từ cua ở quán được đông đảo khách yêu thích. Bởi ngoài hương vị thơm ngon, những con cua săn chắc, nhiều thịt cũng chiếm nhiều điểm cộng.

Bên cạnh các món của thì các món hải sản khác như nghêu sốt me, tôm sốt cay, hàu nướng phô mai tại quán cũng rất đáng để thử. Ngoài ra, giá cả của quán cũng rất phải chăng, không quá đắt. Bên cạnh đó quán không thu thêm VAT hay bất cứ phụ phí gì. Đây chắc hẳn là địa điểm lý tưởng phải ghé cho các tín đồ thích hải sản.

quán ghẹ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 769 Quang Trung, P. 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Địa chỉ 2: 50 – 52 Vĩnh Viễn, P. 2, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30
  • Giá dao động: 100.000đ – 200.000đ

3. Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên – Quán Bánh Canh Ghẹ Ngon Tại Hồ Chí Minh

Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên – Quán Bánh Canh Ghẹ Ngon Tại Hồ Chí Minh
 
Bánh canh ghẹ có lẻ chẳng còn xa lạ đối với thực khách Sài Gòn. Thêm một địa điểm thưởng thức bánh canh ghe ngon nữa là Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên. Quán có không gian rộng, thoáng mát và sạch sẽ. Đây là một địa điểm “must go” của các tín đồ bánh canh ghẹ. Ghẹ của quán được lựa chọn là những con ghẹ to, tươi ngon và thịt chắc. Cùng với đó, bánh canh với hương vị nước dùng ngon ngọt, sợi bánh canh mềm. Tất cả kết hợp với nhau mang đến cho bạn những trải nghiệm món ăn hấp dẫn nhất. Một điểm cộng của quán là khá sạch sẽ. Bên cạnh đó, đến với Bánh canh ghẹ Bảy Liên bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 778F Nguyễn Kiệm, P. 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá dao động: 50.000đ – 77.000đ

4. Quán 94 Đặc Sản Cua Biển Sài Gòn – Quán Cua Sài Gòn Ngon

Quán 94 Đặc Sản Cua Biển Sài Gòn – Quán Cua Sài Gòn Ngon
 
Nếu bạn là một fan bự của hải sản hay các món cua ghẹ thì món miến ghẹ “lừng danh” chắc chắn bạn thử một lần. Đến với quán 94 Đặc Sản Cua Biển bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều các hương vị miếng ngon nhất. Đặc biệt món miến cua tại quán luôn được nhiều thực khách lựa chọn. Một tô miến cua ở quán tuy nhìn bình thường và đơn giản nhưng hương vị rất ngon không lẫn vào đâu được. Không những vậy, một tô miến đầy ụ với rất nhiều cua và các nguyên liệu khác. Giá của quán tuy hơi cao hơn những chỗ khác nhưng rất xứng đáng. Bởi một phần ăn rất nhiều và hương vị thơm ngon không thể nào quên được. Nếu bạn muốn cảm nhận hương  vị món cua thơm ngon, ăn thỏa thích thì Quán 94 chắc chắn sẽ đáp ứng được điều đó.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 84 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00 
  • Giá dao động: 60.000đ – 110.000đ

5. Bánh Canh Ghẹ Cầu Bông – Quán Bánh Canh Ghẹ Nổi Tiếng Sài Gòn

Bánh Canh Ghẹ Cầu Bông – Quán Bánh Canh Ghẹ Nổi Tiếng Sài Gòn
 
Là một trong những quán ghe Sài Gòn ngon, chất lượng. Nếu bạn muốn thưởng thức một tô bánh canh với ghẹ tràn đầy tô thì quán Cầu Bông là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Đây là một trong những quán bánh canh ghẹ nổi tiếng, ngon tại Sài Gòn. Quán Cầu Bông với tô bánh canh nóng hổi với những con ghẹ được nấu chín tới rất đẹp mắt. Tùy vào từng ngày mà ghẹ ở đây có ghẹ nhỏ hoặc ghẹ to. Tuy nhiên nguồn nguyên liệu ghẹ luôn được quán chọn lựa kĩ càng nên rất tươi ngon. Khi luộc lên có màu đỏ cam rất bắt mắt.

Bánh canh ghẹ Cầu Bông có không gian quán rộng rãi thoáng mát, có sân ngoài cho khách ngồi. Một tô bánh canh bình thường sẽ có đầy đủ ghẹ và chả, ăn vừa miệng và rất ngon. Điểm cộng cho quán là nhân viên rất thân thiện, mặc dù đông khách nhưng vẫn phục vụ nhiệt tình.

quán ghẹ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:30
  • Giá dao động: 55.000đ – 110.000đ

6. Cua Hấp Dì Ba Sài Gòn – Quán Cua Nổi Tiếng Tại Hồ Chí Minh

Cua Hấp Dì Ba Sài Gòn – Quán Cua Nổi Tiếng Tại Hồ Chí Minh
 
Cua Hấp Dì Ba là cái tên chẳng còn xa lạ với các tín đồ của món cua hấp tại Sài Gòn. Từng dậy sóng một thời về món cua hấp luôn được thực khách chờ mua hết sạch trong vòng vài phút. Hơn 30 năm bán cua hấp, dì Ba được rất nhiều thực khách gần xa đến ủng hộ. Không giống như những quán cua khác, Cua Hấp Dì Ba được luộc sẵn và bày bán ở lề đường. Điểm khác biệt duy nhất khiến Cua Dì Ba được đông đảo khách hàng đến mua đó chính là cua được dì Ba lựa chọn thật kĩ càng, mang về rửa sạch và đem hấp. Bởi vậy chất lượng món cua hấp ở đây luôn đi đầu. Tuy giá tại đây khá cao so với thị trường nhưng vẫn được đón nhận nồng nhiệt bởi chất lượng cũng như hương vị của hấp thơm ngon, cua săn thịt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 565 Nguyễn Trãi quận 5, TP.HCM

7. Bánh canh ghẹ hẻm Phạm Văn Chí Hồ Chí Minh

Bánh canh ghẹ hẻm Phạm Văn Chí Hồ Chí Minh
 
Đây cũng là một quán bánh canh ghẹ đình đám tại Sài Gòn mà bạn nhất định phải ghé. Bánh canh hẻm Phạm Văn Chí được biết đến là quán bánh canh với giá khá cao. Tuy nhiên chất lượng của món ăn tại đây thì rất xứng đáng. Các nguyên liệu, gia vị để làm nên một tô bánh canh thơm ngon của quán đều được chọn lựa kĩ càng từ những loại tốt nhất. Có nhiều loại bánh canh với giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Bánh canh tại quán thơm ngon, nước lèo được chế biến đậm đà chuẩn bị, các loại topping nhiều và rất ngon. Đây cũng là địa điểm đáng để thưởng thức món bánh canh ghẹ ngon đúng vị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 360 Phạm Văn Chí, P. 4, Quận 6, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 19:00
  • Giá dao động: 25.000đ – 100.000đ

8. Quán Cua Ba Chí – Quán Cua Ngon Chất Lượng Tại Sài Gòn

Quán Cua Ba Chí – Quán Cua Ngon Chất Lượng Tại Sài Gòn
 
Thêm một quán đặc sản cua tại Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo là quán cua Ba Chí. Tại đây chuyên nhiều món cua được chế biến thơm ngon, đậm đà. Với phong cách chế biến khác với những nơi khác, các món cua tại đây được chủ quán biến tấu thành những hương vị đặc sắc hơn. Một trong những món cua nổi bật tại quán là cua sốt tiêu đen, vừa có hương thơm đặc trưng quyến rũ của me đã cân bằng với đường.

Bên cạnh đó, menu của quán với vô vàn các món ăn từ cua, hải sản,… đều ngon chuẩn vị. Ngồi ăn trong quán hay bên ngoài vỉa hè tĩnh lặng, nhất là lúc buổi mát trời thưởng thức những món cua nóng hổi thì còn gì bằng!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 13 Phó Cơ Điều, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00 
  • Giá dao động: 80.000đ – 220.000đ

9. Lẩu Tôm Càng Xiên – Địa Điểm Ăn Hải Sản Sài Gòn

Lẩu Tôm Càng Xiên – Địa Điểm Ăn Hải Sản Sài Gòn
 
Đây cũng là một địa điểm đáng thử khi bạn muốn thưởng thức hải sản ở Sài Gòn. Lẩu Tôm Càng Xiên với vô vàn các món hải sản đặc sắc được đông đảo thực khách đánh giá cao. Quán tuy nhìn bề ngoài khá nhỏ nhưng bên trong rất rộng rãi và thoáng mát. Quán còn có tầng lầu có máy lạnh cho những ngày hè oi bức. Các món ăn ở đây được bài trí đẹp mắt, hấp dẫn. Hương vị thì khỏi phải bàn cãi, các món đều được chế biến chuẩn vị và thơm ngon. Bên cạnh đó, quán nổi bật với những món tôm, vì vậy đến đây bạn nhất định phải thử món lẩu tôm. Ngoài ra, quán có mức giá không quá cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 142 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá dao động: 25.000đ – 280.000đ

10. Cua Một Càng – Quán Ghẹ Sài Gòn Nổi Tiếng

Cua Một Càng – Quán Ghẹ Sài Gòn Nổi Tiếng
 
Cua Một Càng có lẽ đã quá quen thuộc với các fan cuồng của cua tại Sài Gòn. Quán nổi tiếng với nhiều món cua được hấp dẫn, đặc sắc. Tại đây có hầu hết các loại cua phổ biến và nhiều loại ít nơi nào có được. Quán có không gian được đầu tư rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ. Các món cua ở đây thì không phải tranh cãi về độ chất lượng cũng như hương vị. Nổi bật nhất là các món từ tôm hùm của quán rất được săn đón. Nguyên liệu của quán luôn được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất. Mang đến cho thực khách những món ăn ngon, chuẩn hương và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 360 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:59
  • Giá dao động: 25.000đ – 250.000đ

Trên đây là TOP 10 quán ghẹ Sài Gòn mà Minos muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm thích hợp để có những phút giây ăn uống thỏa thích cùng gia đình, bạn bè!

Đang xem: TOP 10 Quán Ghẹ Sài Gòn Ngon Nức Tiếng Phải Thử

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng