Du lịch & Ẩm thực

CÁCH CHẾ BIẾN VẸM XANH NEW ZEALAND TỪ DỄ ĐẾN CỰC DỄ

CÁCH CHẾ BIẾN VẸM XANH NEW ZEALAND TỪ DỄ ĐẾN CỰC DỄ

Vẹm Xanh New Zealand không những là món hải sản được "săn lùng” nhiều nhất trong thời gian qua mà còn tạo nên cơn sốt thực sự bởi hương vị tuyệt vời của nó.

 

Vẹm Xanh New Zealand – những điểm nổi bật khiến vạn người mê

Đối với những người hay thưởng thức hải sản đều không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu nhìn thấy những conĐối với những người hay thưởng thức hải sản đều không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu nhìn thấy những conVẹm Xanh New Zealand ú nần và căng mọng những sớ thịt dày. Đặc biệt hơn, kích cỡ cũng như hương vị của Vẹm không hề thay đổi sau khi trải qua một chặng đường dài như: khai thác từ biển, đóng gói, cấp đông, vận chuyển và chế biến. Vì vậy, khi món Vẹm có mặt trên bàn tiệc ở các nhà hàng sang trọng hay những bữa cơm gia đình, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận trọn vẹn vị ngọt mát khó cưỡng như vừa mới lấy lên từ vùng biển của đảo quốc New Zealand xinh đẹp.
 

Cận cảnh đánh bắt Vẹm Xanh New Zealand ở đảo Nam Stewart New Zealand

 

Vì được đánh bắt tại vùng đảo có vùng nước biển sạch và trong lành nhất trên Thế giới – đảo Nam Stewart New Zealand, nên New Zealand, nên Vẹm Xanh ở đây có chất thịt ngọt lừ, thoang thoảng hương vị biển không lẫn vào đâu được. Có thể nói, ở đây có chất thịt ngọt lừ, thoang thoảng hương vị biển không lẫn vào đâu được. Có thể nói, Vẹm Xanh New Zealand không những mang thương hiệu quốc tế mà còn là món đặc sản nổi tiếng mà bạn phải thưởng thức một lần khi đặt chân đến quốc gia xinh đẹp này.
 

Vẹm Xanh New Zealand chính là món đặc sản nổi tiếng tại đảo quốc mà bạn phải thưởng thức khi đến thăm nơi này

 

Thêm một điểm cộng tuyệt đối với món Thêm một điểm cộng tuyệt đối với món Vẹm Xanh New Zealand là chính là chứng nhận đạt chuẩn 100% organic từ Công ty chuyên Kiểm định Chất lượng An toàn Thực phẩm hàng đầu New Zealand - Asure Quality. Với tiêu chí đánh giá cực kỳ chính xác cũng như nghiêm ngặt bậc nhất trên Thế giới, việc đạt được "danh hiệu organic” đã mang đến sự yên tâm và hài lòng cao nhất cho các thực khách ưa chuộng món ăn này.


 

Chứng nhận đạt chuẩn Organic cho sản phẩm Vẹm Xanh New Zealand tại Delicacy

 

Vẹm Xanh New Zealand – cảm hứng cho món ăn ngon

Không những dễ chế biến, Vẹm Xanh New Zealand còn có thể "biến tấu” ra được nhiều món ăn hấp dẫn. Nếu là người bận rộn, ít dành nhiều thời gian cho việc bếp núc thì bạn vẫn có thể làm được các món ăn "đẳng cấp” để chiêu đãi những người thân yêu. Từ những món đơn giản cho đến những món cầu kỳ, chỉ cần một chút khéo tay, bạn vẫn có thể làm được những món ăn ngon khiến nhiều người trầm trồ đấy.

Từ món đơn giản…

Đơn giản nhất là bạn chỉ cần luộc qua nước sôi và dùng cùng với nước chấm ớt xanh. Món ăn này mất tầm 15 - 20 phút để chuẩn bị nên được nhiều gia đình áp dụng triệt để cho những chuyến đi chơi xa.
 

Tiết kiệm thời gian nhất là món Vẹm hấp nước chấm ớt xanh

 

Hoặc đơn giản mà lại ngon hơn khi bạn chần Vẹm qua nước sôi, quết bơ và sau đó nướng trên than hồng. Mùi thơm phức của Vẹm quyện với mùi béo ngọt của bơ sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc như đang đốt lửa trại trên bờ biển vào những dịp hè.

Đến những món "công phu”

Cầu kỳ hơn một chút xíu bạn có thể nấu món Vẹm Xanh New Zealand sốt nước dừa. Đầu tiên bạn cần xay nhuyễn các hỗn hợp bao gồm:

- 03 tép tỏi băm

- 01 cây sả 200g

- 01 củ riềng 300g

- 01 muỗng café tiêu đen

- ½ muỗng café ớt đỏ và 200 – 300ml nước cốt dừa.

Sau đó bạn chuẩn bị một chảo sạch và đặt lên bếp đun cho thật nóng. Bạn cho 01kg Sau đó bạn chuẩn bị một chảo sạch và đặt lên bếp đun cho thật nóng. Bạn cho 01kg Vẹm Xanh đã rửa sạch sẽ và để ráo nước vào chảo nóng, để khoảng từ 2 – 3 giây rồi tiếp tục cho dầu và tỏi băm vào sau. Nếu làm ngược lại công đoạn trên thì dễ làm cho chảo bị cháy. Sau khi thịt Vẹm săn lại thì tiếp tục cho các hỗn hợp đã xay nhuyễn vào trong chảo, để nhỏ lửa, liu riu trong tầm 05 – 10 phút cho đến khi Vẹm thấm đều hết các gia vị thì bắt ra khỏi bếp, múc ra dĩa và trang trí theo cách của bạn. Món đã rửa sạch sẽ và để ráo nước vào chảo nóng, để khoảng từ 2 – 3 giây rồi tiếp tục cho dầu và tỏi băm vào sau. Nếu làm ngược lại công đoạn trên thì dễ làm cho chảo bị cháy. Sau khi thịt Vẹm săn lại thì tiếp tục cho các hỗn hợp đã xay nhuyễn vào trong chảo, để nhỏ lửa, liu riu trong tầm 05 – 10 phút cho đến khi Vẹm thấm đều hết các gia vị thì bắt ra khỏi bếp, múc ra dĩa và trang trí theo cách của bạn. Món Vẹm Xanh New Zealand sốt nước dừa ăn tuyệt ngon với bánh mì nướng. Vị béo thơm, đậm đà chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho những dịp cuối tuần.


 

Vẹm Xanh New Zealand sốt nước cốt dừa chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên cho những ngày cuối tuần

 

Món ngon dễ làm tiếp theo chính là món Món ngon dễ làm tiếp theo chính là món Vẹm Xanh New Zealand sốt chua ngọt. Vị chua ngọt có thể nói khá "chiều” vị giác cho hầu hết các thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất. Trước khi chế biến cho, bạn cần chuẩn bị trước:

- 01kg - 01kg Vẹm Xanh New Zealand

- 02 tép tỏi

- 02 củ hành tím băm

- 02 trái ớt

- ½ súp tương hột bằm nhuyễn

- 01 muỗng café súp dấm trắng

- 01 muỗng café súp dấm đỏ

- 01 muỗng bột năng

- 01 chén nước dùng gà hay xương heo.

Đầu tiên, Vẹm Xanh sẽ được trụng nước sôi cho đến khi đạt độ chín vừa. Sau đó cho 02 muỗng dầu vào chảo nóng, phi hành, tỏi, ớt, tương hột vào cho thơm và sau đó đổ nước dùng vào sau. Tiếp theo cho muối, dấm trắng và dấm đỏ vào chảo. Nêm sao cho đến vị chua ngọt là được. Cho thêm bột năng vào cho sốt trở nên sánh mịn và tăng phần hấp dẫn về mặt thị giác. Công đoạn cuối cùng là cho Vẹm Xanh New Zealand vào hỗn hộp sốt và đảo đều tay trong vòng 2-3 phút cho đến khi thịt chín mềm là bắt ra bếp là dùng ngay được. Món Vẹm sốt chua ngọt cực kỳ bắt miệng khi dùng chung với cơm nóng hoặc thưởng thức cùng với Vang Pháp. Món ăn này chắc chắn sẽ mang đến những dư âm khó tả cho những buổi chiều mưa tí tách hoặc những buổi tối hàn huyên với bạn bè.


 

Vẹm Xanh sốt chua ngọt chắc chắn là lựa chọn số 1 cho những tối hàn huyên với bạn bè
 

Với Vẹm Xanh New Zealand, bạn hoàn toàn có thể "sáng tạo” cho riêng mình những món ăn ngon ngất trời mây bằng những công thức cực kỳ đơn giản. Ngoài ra, Vẹm còn là bài thuốc tự nhiên cực kỳ hiệu nghiệm cho các vấn đề về xương, khớp, sụn nên càng thưởng thức, cơ thể càng được tiếp thêm "chất bổ” để đẩy lùi các nguy cơ mắc bệnh. Chính vì vậy, không phải khó hiểu khi Vẹm Xanh New Zealand là sản phẩm được yêu thích nhất tại Delicacy trong thời điểm hiện tại.

Đang xem: CÁCH CHẾ BIẾN VẸM XANH NEW ZEALAND TỪ DỄ ĐẾN CỰC DỄ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng