Du lịch & Ẩm thực

Những quán hải sản bình dân ở Sài Gòn nổi tiếng, đông khách

Những quán hải sản bình dân ở Sài Gòn nổi tiếng, đông khách

Những ngày hè nắng bất chợt, mưa bất thình lình thế này là thời điểm thích hợp để tụ tập bạn bè nói dăm ba câu chuyện vui và lên kế hoạch cho những chuyến đi sắp tới. Nếu đã chán ngấy những quán bia hơi, nhà hang thì bạn hãy lưu lại những quán hải sản bình dân ở Sài Gòn mà mình sắp kể tên dưới đây nhé.

Quán Hương Biển – Quán hải sản giá phải chăng ở Sài Gòn

  • Địa điểm: 26 Đường số 8, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nếu bạn đang đi tìm quán hải sản ngon, hấp dẫn ở Sài Gòn thì đừng bỏ qua cái tên Hương biển nhé. Hương Biển đúng như cái tên gọi của nó đã nói lên những món ăn ngon nhất ở đây – mang đậm vị biển. Bạn sẽ không hối hận khi đặt chân đến đây và thưởng thức hải sản với menu “cực rẻ” nhưng hương vị đảm bảo ngon. Với mỗi món ăn chỉ có giá 39.000 VNĐ/phần, bạn nghĩ ở đây làm sao mà tiêu hết tiền ăn hải sản được. Hãy đến và thử thưởng thức đi nào. Tất cả các loại hải sản đều tập trung về đây.

Quán này chuyên hải sản luôn nhé, có để sẵn 1 cái bồn chứa hải sản vẫn còn tươi sống, khi nào có thực khách gọi mới bắt tận răng nha. Ốc hương, sò điệp nướng đều rất thơm, thịt chắc, tôm hấp nước dừa thì khỏi cần bàn, thơm và rất ngọt.

Quán hải sản giá phải chăng ở Sài Gòn: Sài Gòn có quán hải sản nào ngon, giá bình dân?

Quán Hương Biển

Quán Biển Xanh 103 – Quán hải sản bình dân, hút khách ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 103 Biển Xanh – 103 Trần Quốc Toản, Phường 07, Quận 03

Ăn hải sản ở đâu ngon rẻ tại Sài Gòn? Được mệnh danh là quán hải sản bình dân ở Sài Gònquán Biển Xanh 103 tập hợp rất nhiều loại hải sản tươi ngon với giá phải chăng. Chỉ với quỹ 100.000 VNĐ/người hãy đến đây và bạn sẽ được thỏa sức mà “nhấm” từng loại hải sản một. Giá hạt dẻ,hải sản ngon, không gian mát mẻ, đây đúng là “thiên đường” hải sản của “thường dân”.

Tại Quán 103 Biển Xanh, những người con của quê hương Phan Thiết đã trực tiếp đứng bếp chế biến chuẩn vị các món ăn từ các loại hải sản tươi được đánh bắt ngay trong ngày. Từ lâu giới sành ăn đã đồn thổi với nhau rằng ăn hải sản ở Sài Gòn là phải đến đây mới đúng chất.

Đa dạng trong thực đơn cũng như cách bày biện món ăn. Mỗi món ăn ở quán hải sản ngon Sài Gòn này đều như một bức tranh nghệ thuật như cá bò da nướng muối ớt, nghêu hấp kiểu Thái, tôm càng nấu cà ri, mực một nắng áp chảo

Ăn hải sản ở đâu ngon rẻ tại Sài Gòn? Địa chỉ quán hải sản ngon, hấp dẫn ở Sài Gòn

Quán Biển Xanh 103

Làng Ẩm Thực 3 Cua – Quán hải sản chuyên về cua ở Sài Gòn

  • Địa chỉ:  Số 315B Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7

Nhắc đến quán hải sản chuyên về cua ngon ở Sài Gòn thì phải nhắc tới Làng Ẩm Thực 3 Cua. Chúng ta đều biết, cua ở vùng biển Cà Mau là loại cua ngon nhất Việt Nam vì thịt cua dày, ngọt, không bã. Ở Làng Ẩm Thực 3 Cua cũng sử dụng cua Cà Mau làm nguyên liệu chính để chế biến ra các món ngon quên sầu như: cua rang me, cà ri cua, lẩu cua gạch nấu với nấm tươi, vv.

Cách chế biến ở Làng Ẩm Thực 3 Cua cũng cực kỳ công phu, cầu kỳ. Sau khi bóc tách lớp vỏ và mai cứng của cua, lớp thịt dầy chắc trắng mịn sẽ lộ ra, chấm thịt cua vào muối ớt ở trong đĩa rồi đưa lên miệng bạn sẽ cảm nhận thịt cua ngọt mềm hòa cùng vị mặn của muối, vị cay xè của ớt. Đố ai cưỡng lại được.

Làng Ẩm Thực 3 Cua là quán hải sản ngon, đắt khách ở Sài Gòn có diện tích rất rộng, có thể tiếp đến đoàn khách 50 người mà nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, khách yêu cầu thì một phút sau được đáp ứng luôn.

Ăn bét nhè cua mà trung bình mỗi người chỉ tốn khoảng 150.000 VNĐ, vừa ngon lại vừa rẻ nên quán hải sản bình dân ở Sài Gòn này rất hay hết chỗ nếu chậm chân. Tốt nhất trước khi đến ăn ở đây, các bạn nên đặt trước để khỏi phải chờ lâu.

Quán hải sản chuyên về cua ở Sài Gòn: Địa chỉ ăn hải sản ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn

Làng Ẩm Thực 3 Cua

Quán Nướng Gió – Quán hải sản ngon nhất Sài Gòn

  • Địa chỉ:  Số 52 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1

Ăn hải sản ở đâu ngon nhất tại Sài Gòn? Quán Nướng Gió nổi danh nức tiếng vì đây là quán hải sản ngon nhất Sài Gòn trong gần 20 năm qua. Đặc biệt, những người sành ăn khi đến đây luôn luôn chọn các loại tôm và cua đầu tiên. Đặc biệt loại tôm càng xanh được nhập trực tiếp từ Bến Tre, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, cồn Mỹ Phước, Sóc Trăng vì tôm ở đây rất to, thịt chắc và thơm.

Đầu bếp đặc biệt ưu ái các loại nước sốt từ trái cây và rau quả như: sốt dừa Hawaii, sốt việt quất, sốt kiwi, sốt dâu tây, sốt Res-cipe trứ danh từ gạch cua và cà chua đỏ mọng, vv. Tôm, cua sau khi được sơ chế thì sẽ được đắm mình trong làn nước sốt đặc sánh, thơm nồng theo công thức riêng của quán. Có vẻ cua Cà Mau được ưu đãi ở rất nhiều quán hải sản ngon ở Sài Gòn và đó cũng là sự lựa chọn của Quán Nướng Gió.

Về mặt giá cả thì trung bình mỗi người lớn có sức ăn khỏe sẽ ăn hết khoảng 180.000 VNĐ với một set đầy đủ các món như tôm, lẩu hải sản, mì Udon hải sản

Ăn hải sản ở đâu ngon nhất tại Sài Gòn? Nhà hàng, quán ăn hải sản ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn

Quán Nướng Gió

Kim Dung – Quán hải sản tươi ngon ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 2 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ,  Quận Thủ Đức, TP. HCM

Quán hải sản tươi ngon ở Sài Gòn – Kim Dung tập hợp tất cả nguồn hải sản tươi sống tại đây đều được đánh bắt và vận chuyển về từ vùng biển Phan Thiết ngay trong ngày nên hải sản tại nhà hàng Kim Dung luôn đảm bảo được độ tươi mới.

Hải sản luôn tươi sống và chỉ được đem đi chế biến khi được yêu cầu chứ không hề sơ chế sẵn rồi bỏ tủ lạnh bảo quản. Do đó bạn sẽ luôn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của món ăn.

Thực đơn tại quán hải sản bình dân Sài Gòn – Kim Dung cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều khẩu vị thực khách nào cua huỳnh đế hấp, tôm càng xanh hấp nước dừa, sò lông nướng mỡ hành, cháo hàu, cua ghẹ nướng, ghẹ nướng muối ớt, vv.

Ngoài set ăn cơ bản mình đã giới thiệu phía trên, một nhóm khoảng 4 người thì tính ra mỗi người sẽ tốn khoảng 200.000, đi càng đông thì lúc chia đầu người tính tiền sẽ càng rẻ hơn.

Quán hải sản tươi ngon ở Sài Gòn: Địa chỉ ăn hải sản ngon, giá rẻ ở Sài Gòn

Quán Kim Dung

Phố nướng F2 – Quán hải sản giá rẻ nhất ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 27 đường Công Lý, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP. HCM

Quán hải sản giá rẻ nhất ở Thủ Đức, Sài Gòn được các tín đồ hải sản rỉ tai nhau chính là quán Phố nướng F2. Menu của quán với các món nướng có cả hải sản với giá rất “hạt dẻ” chỉ từ 8k/xiên hải sản. Đây là một trong những địa điểm hút khách nhất tại Thủ Đức ở Sài Thành. Đến đây, bạn có thể được tận hưởng cái cảm giác ăn “thả ga” mà không lo “viêm màng túi”. Tất cả các mặt hàng hải sản ở đây đều được cung cấp tươi ngon nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng. Tính ra mỗi người chỉ tốn chưa tới 100.000 VNĐ tiền đồ ăn hải sản là đã no căng bụng rồi.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, cả 2 bên đường đều có bàn. Khách đến quán hầu hết đều muốn tự nướng, mình không có khiếu và ghét khói bụi nên nhờ nhân viên của quán nướng giúp luôn. Mỗi xiên chỉ có giá 10k thôi, ngày thường mua 3 xiên sẽ được tặng thêm 1 chai nước ngọt. Món ở đây đúng ngon nha, rất vừa miệng, nướng chín giòn đều, nhất là món chân gà nướng vô cùng ngon, ngon Lẩu 50k mà cho cả 2 người ăn, rẻ quá mà. Mình đi 2 người gọi cả chục xiên, 1 lẩu hải sản, được khuyến mãi 5 chai nước ngọt, mà tất cả chưa đến 200.000 đồng.

Quán hải sản giá rẻ nhất ở Sài Gòn: Ăn hải sản ở đâu Sài Gòn ngon, nổi tiếng?

Phố nướng F2

Với những quán hải sản bình dân ở Sài Gòn mà mình vừa chia sẻ, đã đủ để bạn khám phá hết mùa hè nóng bỏng này chưa? Chi phí rất rẻ, đồ ăn tươi roi rói, cách chế biến công phu, những quán hải sản ngon ở Sài Gòn này đang làm hài lòng rất nhiều người, trong đó có mình.

Đang xem: Những quán hải sản bình dân ở Sài Gòn nổi tiếng, đông khách

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng