Du lịch & Ẩm thực

Cồn Bửng Bến Tre - Càn quét hải sản nơi đây

Cồn Bửng Bến Tre - Càn quét hải sản nơi đây

Bãi tắm Tây Đô Thạnh Phú Bến Tre là một trong những bãi biển của vùng Cồn Bửng mà mọi du khách nên ghé thăm mỗi khi đi du lịch Bến Tre. Đến đây chúng ta sẽ được chơi những trò chơi trên biển hấp dẫn, được tận hưởng cảnh biển và cùng mua hải sản lên lên rồi thưởng thức.

Còn chờ gì nữa, hãy cùng khám phá ngay Bãi tắm Tây Đô Thạnh Phú Bến Tre tại sao hấp dẫn khách du lịch qua bài viết này nhé!!!

Bạn là tín đồ của những món chế biến từ hải sản, nhưng thường giá hải sản tươi sống tại chợ và chế  biến sẵn ở hàng quán lại không hề rẻ. Nhưng giờ đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món hải sản tươi ngon tại Bãi tắm Tây Đô Thạnh Phú, Bến Tre khi đến với biển Cồn Bửng. Hải sản ở đây đầy đủ các loại như cua, ốc, nghêu, sò, ghẹ, tôm, các loại cá biển,… tất cả đều rất tươi ngon, người dân bắt lên là bán ngay không phải qua trung gian nên giá cực kì rẻ.


Chúng ta có thể mua hải sản tươi sống và nhờ người luộc hoặc thưởng thức hải sản chế biến sẵn tại hệ thống nhà hàng ven bờ biển. Để có thể mua được hải sản tươi sống và chất lượng nhất, bạn nên mua ngay vì càng về chiều, hải sản sẽ không ngon nữa do người ta đã lựa hết phần ngon rồi, một phần là do bắt lên để cả ngày nên không được tươi.

Đi Bãi tắm Tây Đô Thạnh Phú Bến Tre ăn hải sản tẹt ga

Nói đến biển Cồn Bửng, loại cua được khách du lịch ưa chuống nhất đó là cua Cà Mau. Cua này vốn rất ngon, thịt chắc và ngọt. Mới bắt lên bán ngay nên cua không hề bị ốm. Có người mua hẳn một thung mang về làm quà du lịch cho người thân.

Cua Cà Mau tại Bãi tắm Tây Đô Thạnh Phú Bến Tre

Nếu bạn đến Bãi tắm Tây Đô Thạnh Phú Bến Tre vào mùa gió chướng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món ốc viết xào dừa cực ngon nơi đây. Ốc viết con to mập ú, chặt đít rửa sạch và xào với nước cốt dừa béo ngậy. Khi ăn hút là ra ngay con ốc dai dai ngọt ngọt kết hợp với vị béo và thơm của dừa, ngon lắm nhé các bạn.

Đặc sản Bãi tắm Tây Đô Thạnh Phú Bến Tre

Còn chần chừ gì nữa, hãy xách balo lên và đi thôi nào!!

Nguồn: Anphattravel

Đang xem: Cồn Bửng Bến Tre - Càn quét hải sản nơi đây

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng