Du lịch & Ẩm thực

Du lịch Vũng Tàu thì không nên bỏ lỡ những món này

Du lịch Vũng Tàu thì không nên bỏ lỡ những món này

Du lịch Vũng Tàu, ngoài các loại hải sản tươi sống quen thuộc, bạn không nên bỏ lỡ nhiều món ăn hấp dẫn khác của thành phố biển xinh đẹp.

Bánh khọt: Bánh khọt là loại bánh tương tự như bánh căn miền Trung, nổi tiếng nhờ lớp vỏ giòn rụm và nhân tôm ngọt bùi. Món ăn này là đặc sản nổi tiếng, được hầu hết du khách lựa chọn khi đến đây. Món bánh khọt bán phổ biến vào buổi sáng tại thành phố Vũng Tàu trong đó bánh khọt Miền Đông là một địa điểm được rất nhiều thực khách lựa chọn. 

Lẩu cá đuối: Sau những giờ dạo chơi tắm biển, để làm ấm cơ thể du khách thường lựa chọn món lẩu cá đặc trưng ở Vũng Tàu. Một nồi lẩu 2 người đầy ắp có giá 140.000 đồng rất hợp lý, cá ở vùng biển tươi ngon đã làm thỏa mãn tâm hồn ăn uống của khách du lịch khi đến đây. 

Bánh canh: Trên đường đi đến thành phố Vũng Tàu, du khách thường có thói quen dừng chân ngay cổng chào để thưởng thức món bánh canh nổi tiếng Long Hương. Ở đây có nhiều loại bánh canh như bánh canh giò heo, tôm, chả... Mỗi phần ăn có giá 45.000 đồng.

Bánh mì chảo: Không phải là đặc sản nhưng bánh mì chảo ở Vũng Tàu là món ăn được rất nhiều thực khách lựa chọn vào mỗi buổi sáng. Phần bánh mì chảo ở đây khác biệt so với những nơi khác, bánh mì giòn thơm được ăn kèm với xíu mại và trứng ốp la cùng nước sốt lạ vị.

Yaourt Cô Tiên: Nếu du khách nào từng lên Hải Đăng, chắc chắn sẽ không còn xa lạ với món sữa chua và trứng luộc. Sữa chua chua ngọt, mềm dẻo cùng trứng luộc hồng đào chấm muối là hai món ăn đơn giản nhưng được rất nhiều thực khách ưa chuộng. 

Hải sản: Đến Vũng Tàu, hải sản là món ăn mà du khách không thể bỏ lỡ. Có rất nhiều quán ăn hải sản tươi sống ở thành phố biển, thực khách có thể thoải mái lựa chọn. Đa phần các loại tôm, cua, ốc, sò điệp... ở đây đều tươi ngon và đa dạng về cách chế biến. 

Nguồn: zing

Đang xem: Du lịch Vũng Tàu thì không nên bỏ lỡ những món này

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng