Tin tức

Bạn có biết: 3 món hải sản cực ngon, vừa túi tiền mà dinh dưỡng vượt trội

Bạn có biết: 3 món hải sản cực ngon, vừa túi tiền mà dinh dưỡng vượt trội

Minos giới thiệu đến các bạn 3 món ngon vừa túi tiền mà dinh dưỡng cao vượt trội nhé!

1. Bào ngư:

Bào ngư là một trong “bát trân” tuyệt phẩm dành cho vua thời xưa, được xếp ngang hàng với vi cá mập, nhân sâm, tổ yến một trong những món ăn cao cấp và thượng hạng.

Bào ngư có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều đạm, canxi, chất béo, kẽm, vitamin và phốt pho. Không chỉ vậy, theo Đông y, bào ngư còn có khả năng bổ âm, tăng khí, hạ nhiệt, tăng cường sinh lực cho nam giới, giúp sáng mắt, trị ho, khó tiêu.

 Bào ngư size 20-25 con/kg - 500g/túi  Bào ngư size 20-25 con/kg - 500g/túi

Bào ngư size 20-25 con/kg - 500g/túi có giá khoảng 275,000 VNĐ. Xem chi tiết bào ngư và nơi bán tại đây.

2. Cua lột:

Cua lột là một trong những loại hải sản quý hiếm được nhiều người yêu thích. Loại cua này có chứa hàm lượng dinh dưỡng, canxi cao. Đặc biệt bạn có thể thưởng thức nguyên con cua mà không cần phải lột bỏ phần mai hay vỏ cua.

 Cua lột - 400g/túi

Cua lột được ưa chuộng hiện nay bởi cua lột là thực phẩm giàu dinh dưỡng. Trong loại hải sản này có chứa nhiều axit béo, calo, chất khoáng, omega 3….Axit béo và omega 3 có tác dụng trong việc giảm lượng mỡ trong máu tối đa, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh đột quỵ, nhồi máu cơ tim, tốt cho sự phát triển của tim mạch và não bộ con người. Một gram thịt cua có chứa từ 300mg đến 500 mg chất béo. 

Mặt khác, cua lột còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin B5, B6, B12, vitamin C, magie, kẽm, đồng, sắt, phốt pho, selen. Nghiên cứu đã cho thấy thịt cua lột có công dụng đối với bệnh đái dầm, còi xương ở trẻ nhỏ, tình trạng đau bụng, huyết tán ứ ở phụ nữ. Hơn nữa, cua còn có tác dụng giảm đau nhức, sưng tấy, chắc gân khỏe xương nên dùng trong điều trị ung nhọt, vết bầm, gãy xương, trật khớp. 

 Cua lột - 400g/túi

Cua lột - 400g/túi có giá khoảng 290,00 VNĐ. Xem chi tiết cua lột và nơi bán tại đây.

3. Hải sâm:

Hải sâm gai là một trong số những loại được xếp vào mục hải sản cao cấp bởi giá thành kinh tế và tác dụng lớn của nó đến sức khỏe con người. 

 Hải sâm gai Size 60-80 con/kg - 500g/túi

Tuy là một loại hải sản nhưng hải sâm là được xếp vào các loại hải sản cao cấp, không như về ngoài của hải sâm nhìn mềm nhũn và xấu xí nhưng tác dụng lại vô cùng lớn. 

+  Bổ ích cường tráng: Vì hải sâm chứa nhiều chất đạm và khá ít chất béo và chứa rất nhiều chất khoáng như sắt, kẽm, đồng, crom và có hoạt chất Holothurin B có tác dụng sinh học cực kỳ quý hiếm theo như các chuyên gia nghiên cứu được.

+ Giúp chữa các trường hợp di tinh, tiểu nhiều về đêm, liệt dương bởi lượng testosteron trong hải sâm rất cao giúp cho sự “nam tính” của nam giới được thể hiện rõ ràng.

+ Giúp trị các bệnh về tim mạch: Bởi hải sâm không có chứa cholesterol và chứa khá ít lipid nên chúng giúp bổi bổ cho những ai bệnh rối loạn lipid máu. Ngoài ra, trong hải sâm còn có nhiều nguyên tố vi lượng giúp tăng cường miễn dịch, cải thiện sức khỏe cho cơ thể chống việc mỏi cơ tim.

+ Giúp trị bệnh cao huyết áp ở người lớn tuổi

+ Hỗ trợ chữa bệnh về đái tháo đường: Hải sâm  có nhiều protein nhưng lại không có chứa Cholesterol nên là một nguyên liệu cực kỳ hữu ích cho những ai bị bệnh đái tháo đường.

+ Trị suy nhược thần kinh, trị lở ngứa, lở loét, thận hư ở người cao tuổi.

 Hải sâm gai Size 60-80 con/kg - 500g/túi

Hải sâm 500g/túi có giá khoảng 290,000 VNĐ. Xem chi tiết Hải sâm và nơi bán ỏ đây nhé!

Hoàng Dung.

MINOS Seafood .

Đang xem: Bạn có biết: 3 món hải sản cực ngon, vừa túi tiền mà dinh dưỡng vượt trội

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng