Tin tức

BÀO NGƯ ÚC VIỀN XANH - XỨNG DANH HẢO HẠNG

BÀO NGƯ ÚC VIỀN XANH - XỨNG DANH HẢO HẠNG

Bào ngư Úc viền xanh là một loại hải sản được nhiều người biết đến là một loại hải sản đắt đỏ, quý hiếm nhờ vào giá trị dinh dưỡng. Vậy Bào ngư Úc viền xanh có tác dụng gì đối với sức khoẻ con người và có thật sự xứng đáng để bỏ hàng triệu đồng để thưởng thức hay không ? Hãy cùng Minos khám phá chi tiết các giá trị của loại hải sản quý hiếm này nhé!

Giới thiệu về Bào ngư Úc viền xanh

Bào ngư Úc viền xanh (Green lip Abalone) là bào ngư được đánh bắt tại đảo Tasmania (Úc) - một trong những hòn đảo có chất lượng nước biển sạch nhất thế giới. Đây là loại bào ngư ngon nhất và đắt đỏ nhất thế giới.
Sở dĩ có có giá đắt hơn hẳn các loại bào ngư khác vì Bào ngư Úc khó đánh bắt hơn, người thợ lặn phải lặn xuống vùng biển sâu lạnh giá, nơi có dòng hải lưu chảy mạnh để đánh bắt. Sản lượng của chúng cũng không nhiều do khả năng sinh sản chậm và sức sống yếu hơn các loài khác

Giá trị dinh dưỡng có trong Bào ngư Úc

Bào ngư Úc viền xanh thường được ví như một loại "thần dược" mà đại dương ban tặng bởi giá trị dinh dưỡng của chúng đặc biệt cao, cụ thể trong 100g bào ngư cung cấp:
  • 17,05g protein
  • 5,89g carbonhydrat
  • 0,75g chất béo
  • Các loại vitamin B1, B2
  • 19 loại acid amin thiết yếu cho cơ thể

     

Lý do Bào ngư Úc được gọi là "thần dược từ đại dương"

Những giá trị dinh dưỡng mà Bào ngư Úc viền xanh mang lại có thể giúp cơ thể tăng mạnh sức đề kháng, phục hồi sức khoẻ nhanh chóng sau bệnh, và rất nhiều lợi ích khác: 

 

Ngăn ngừa ung thư

Trong nội tạng bào ngư có một chất có thể ức chế sự phát triển của khối ưu. Đặc biệt, chất này còn có thể phá huỷ các tế bào mang mầm bệnh ung thư cực kỳ hiệu quả

 

Giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch

Lượng lớn acid béo có trong bào ngư làm giảm mức độ chất béo trung tính trong máu, nhờ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

 

Cải thiện lưu thông máu

Phosphorus có trong bào ngư giữ cân bằng các hoạt động tuần hoàn máu và các tế bào; góp phần sửa chữa các tế bào đã bị hao mòn, cải thiện đáng kể lưu thông máu

 

Tăng cường hệ miễn dịch

Hệ thống miễn dịch của cơ thể được tăng cường nhờ lượng Omega-3 có trong bào ngư
Theo nhiều nghiên cứu, bổ sung nhiều Omega-3 có ảnh hưởng tích cực tới tuổi thọ

 

Duy trì vóc dáng, giảm cân hiệu quả

Bào ngư có thể giảm được sự tích tụ của chất béo chứa trong cơ thể.
 
Với giá trị dinh dưỡng đặc biệt cao, mang lại rất nhiều lợi ích đối với sức khoẻ, Bào ngư Úc viền xanh xứng đáng được coi là một vị thuốc thần mà tự nhiên ban tặng. Tuy giá có phần cao hơn so với các loại hải sản khác nhưng so về giá trị dinh dưỡng thì bào ngư Úc viền xanh vẫn là một sự lựa chọn hợp lý để bổ sung sức khoẻ. (Xem thêm: Bào ngư Úc viền xanh - 500g/túi (size 12-14 con/kg)
 
 LẨU BÀO NGƯ - SIZE LỚN (set 4 -5 người)
 
 
 

Đang xem: BÀO NGƯ ÚC VIỀN XANH - XỨNG DANH HẢO HẠNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng