Tin tức

6 món lẩu hải sản "độc lạ" ship tận nhà cực kỳ ưng ý tại TP.HCM

6 món lẩu hải sản

Một tổng hòa hoàn mỹ

Lẩu hải sản là một món ăn rất được ưa chuộng trên khắp mọi miền đất nước, nhờ sự tươi ngon của nguyên liệu được ăn ngay khi nấu. Nước lẩu ăn kèm mì, phở, rau tươi, thịt, nấm và các loại hải sản thực sự là một tổng hòa hoàn mỹ, đưa sự chế biến và thưởng thức món ăn trở thành nghệ thuật ẩm thực đích thực.
 
Một công thức Lẩu hải sản chuẩn vị sẽ bao gồm 3 phần chính: Nước lẩu đặc biệt, hải sản + thịt bò nhúng lẩu và các loại rau nấm tươi. Các món ăn no kèm theo như bún, mì, phở là lựa chọn tùy ý.
 
Sau đây là 6 món lẩu hải sản đặc sắc giao đến tận nhà cực kỳ ưng ý tại Tp.HCM:
 

1. Lẩu Bào Ngư 

Là sự kết hợp tuyệt hảo nhất giữa bào ngư cao cấp, hải sản, thịt bò Mỹ và các loại nấm, SET LẨU BÀO NGƯ THƯỢNG HẠNG bao gồm: 1 phần bào ngư Hàn Quốc 6 con, 1 phần sò điệp Nhật 6 con, 1 phần ba chỉ bò Mỹ 200g, 1 phần 6 vắt mì trứng, 1 chai nước chấm hải sản độc quyền. Set rau lẩu: cải thảo, cải thìa, cải xanh. Set nấm: nấm bào ngư, nấm đông cô, nấm đùi gà, nấm kim châm. Đặc biệt nước lẩu thượng hạng phù hợp với mọi lứa tuổi, nước được hầm từ hải sản kết hợp xương gà và thảo mộc thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

Nguyên liệu chế biến món ăn tươi ngon, đảm bảo hợp vệ sinh, hộp đựng thức ăn chuyên dụng độc quyền, có thể giữ nguyên mùi vị tươi ngon đến 8 tiếng.

*Công dụng của LẨU BÀO NGƯ

Đây là món ăn ngon bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, giúp tăng lực toàn diện - Sinh lý, suy nhược cơ thể, bồi dưỡng sức khỏe sau sinh, sau cơn bệnh. khí huyết hư, kém ăn mất ngủ, đau lưng, nhức mỏi.

Đặc biệt trong lẩu bào ngư, còn có chứa 20 loại amino acid cần thiết cho cơ thể giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể, vậy nên lẩu bào ngư là lựa chọn quá hợp lý dùng trong bữa ăn gia đình hằng ngày.

Các nghiên cứu cũng cho thấy bào ngư có chứa nhiều các polysaccharide có tính chất chống oxi hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự hủy hoại của các gốc tự do, từ đó ngăn ngừa bệnh tật và giúp chống lão hóa. Hàm lượng acid amin dồi dào có trong bào ngư giúp bồi bổ cơ thể và có tác dụng đẹp da. (Xem thêm về Bào Ngư)

2. Lẩu Mực Trứng

Mực trứng Phú Quốc 100% trứng với nước lẩu vị chua cay ngọt thanh nhẹ, SET LẨU MỰC TRỨNG (set 4 người) bao gồm: 1 phần Mực trứng Phú Quốc 8 con, 1 phần sò điệp Nhật 6 con, 1 phần ba chỉ bò Mỹ 200g, 1 phần 6 vắt mì trứng, 1 chai nước chấm hải sản. Set rau lẩu: cải thảo, cải thìa, cải xanh. Set rau gia vị: ớt, cà chua, thơm. 

Đặc biệt nước lẩu vi chua cay được hầm từ hải sản kết hợp xương cá hồi và các gia vị thiên nhiên với hương thơm của gừng, sả, lá chanh và vị cay nóng bỏng của ớt tạo ra hương vị đặc trưng không hề lẫn với các món lẩu khác. (Xem thêm về Mực Trứng Câu Phú Quốc)

3. Lẩu Tôm Sú Biển Khổng Lồ

Tôm sú biển siêu to siêu khổng lồ (size đặc biệt 8 con/kg) với nước lẩu vị chua cay ngọt thanh nhẹ, set lẩu dành cho 2 người bao gồm: 1 phần Tôm sú biển khổng lồ 4 con, 1 phần sò điệp Nhật 6 con, 1 phần 6 vắt mì trứng, 1 chai nước chấm hải sản độc quyền. Set rau lẩu: cải thảo, cải thìa, cải xanh. Set rau gia vị: ớt, cà chua, thơm.

Sản phẩm lẩu giao đến tận nhà, được chế biến và giao hàng khi còn nóng, giao hàng hỏa tốc trong 30-60 phút. Quý khách chỉ nhận hàng và sử dụng ngay khi còn nóng hoặc có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh trong 8h.


Thịt tôm sú rất ngon, thịt săn và dai như tôm hùm, cùng với vỏ mỏng và giá thành thấp hơn so với tôm hùm nên tôm sú mẹ là hải sản cực kỳ hot tại MINOS. Tôm được đóng gói vào khay, hút chân không, hợp vệ sinh và tiện lợi bảo quản. Vì là hàng hiếm - độc - lạ nên rất thích hợp làm quà tặng sang trọng, bổ dưỡng cho người thân và bạn bè. (Xem thêm: Tôm sú biển khổng lồ 8 con/kg.)

4. Lẩu Ốc Bulot

Là sự kết hợp tuyệt hảo nhất giữa ỐC BULOT PHÁP  - SÒ ĐIỆP NHẬT - VẸM XANH NEW ZEALAND với nước lẩu vị chua cay ngọt thanh nhẹ, SET LẨU ỐC BULOT (set 4 người) bao gồm: 1 phần Ốc Bulot Pháp 12 con, 1 phần sò điệp Nhật 6 con, 1 phần vẹm xanh  New Zealand 6 con, 1 phần 6 vắt mì trứng, 1 chai nước chấm hải sản. Set rau lẩu: cải thảo, cải thìa, cải xanh và set rau gia vị: ớt, cà chua, thơm.

(Xem thêm về Ốc Bulot Pháp tại đây)

Ốc Bulot có cơ thịt rất nhiều, vị ngọt đậm kết hợp vị mặn đặc trưng của vùng biển Normandy khác hẳn với những loại ốc khác. Ăn thử một con ốc là có thể cảm nhận được vị giòn, dai, ngọt, mặn mà bạn biết ngay chỉ có thể có được ở ốc bulot từ Châu Âu.

5. Lẩu Mực Ống PQ

Đây là một món lẩu cực ngon. Set lẩu ship về nhà dành cho 2-3 người bao gồm mực ống câu Phú Quốc 500g và 1 phần sò điệp Nhật 6 con. Đi kèm là combo rau lẩu, mì trứng, rau gia vị, sốt chấm hải sản đặc trưng.

Nước lẩu vị chua cay được hầm từ hải sản kết hợp xương cá hồi và các gia vị thiên nhiên của gừng, sả, lá chanh và vị cay nóng bỏng là một nét riêng không thể không nhắc đến của món lẩu này.

6. Lẩu Cá Mú Phú Quốc

Cá mú Phú Quốc nhúng lẩu là một món ngon đặc trưng của người dân xứ đảo. Ăn kèm với sò điệp và nước lẩu vị chua cay là hoàn hảo.

Đặc biệt cá mú đen Phú Quốc là loại cá được ưa chuộng hàng đầu trong các loài cá biển vì thịt trắng, ngọt, dai, nhiều chất dinh dưỡng, rất tốt cho thai phụ, người già, trẻ em. Trong cá có chứa hàm lượng canxi, phốt pho, sắt, magie, chất đạm rất cao nhưng chất béo thì lại vô cùng thấp, ăn cá còn giúp bổ sung thêm các axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được nên có tác dụng rất tốt trong việc nâng cao sức khỏe. (Xem thêm về Cá mú đen Phú Quốc ở đây.)

Trên đây là giới thiệu về 6 món lẩu hải sản thơm ngon - bổ dưỡng - mới lạ, giao đến tận nhà tại TP.HCM. Các bạn hãy thử và cho review nhé. 
 
Nguyên Chef.
 
Ngoài ra còn có món lẩu tôm hùm Alaska mà hiện nay cũng ship về đến tận nơi cho các thực khách sành ăn với giá rất vừa phải, link tham khảo ở đây.

Đang xem: 6 món lẩu hải sản "độc lạ" ship tận nhà cực kỳ ưng ý tại TP.HCM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng